Windows 7 Service Pack 1 beta đã bị crack

Monday, August 02, 2010 Unknown 0 Comments

Microsoft vs. crackers

Có thể bạn đã từng nghe nói về việc Windows 7 Service Pack 1 sẽ bao gồm bản cập nhật chống vi phạm bản quyền (KB971033) được phát hành hồi đầu năm nay. Tuy nhiên, hiện nay bản cập nhật này của Windows 7 vẫn có thể bi bẻ khóa như "truyền thống".


Bản cập nhật WAT nguyên gốc đã tiêu diệt hơn 70 c.r.a.c.k có sẵn trong hệ điều hành mới nhất của Microsoft và được hứa hẹn là sẽ tiêu diệt bất cứ loại c.r.a.c.k mới xuất hiện nào thông qua việc cập nhật các chữ ký. Mặc dù Microsoft đã thành công trong việc loại bỏ một số loader (bộ tải) có chức năng lạm dụng các key OEM SLP, nhưng nhiều loader khác vẫn tìm cách để qua mặt họ.

Windows 7 SP1 beta vừa mới được phát hành hồi đầu tháng 7, và các c.r.a.c.ker đã nhanh chóng cập nhật các loader của họ để qua mặt các biện pháp an ninh mới. Trong trò chơi mèo vờn chuột giữa hai đối thủ lâu năm, một lần nữa, các c.r.a.c.ker lại qua mặt Microsoft. Tuy nhiên, theo kế hoạch thì phải tới nửa đầu năm sau, phiên bản chính thức của Windows 7 SP1 mới ra mắt, và Microsoft vẫn còn nhiều thời gian để cập nhật chữ ký cho công cụ WAT của họ. Cuộc chiến không thầm lặng giữa Microsoft và các c.r.a.c.ker vẫn chưa kết thúc.


0 comments: