YourUninstaller! 2010 - Công cụ gỡ bỏ phần mềm nổi tiếng nhất hiện nay

Sunday, December 20, 2009 Unknown 0 Comments

URSoftware vừa mới ra mắt phiên bản mới YourUninstaller! 2010 version 7.0.2010. Đây là ứng dụng giúp gỡ bỏ hoàn toàn một phần mềm ra khỏi hệ thống một cách sạch sẽ, nhanh chóng và an toàn. Phiên bản mới cung cấp nhiều tính năng hữu ích và được cải tiến đáng kể. Tuy nhiên, vẫn tồn tại một số lỗi trong giao diện và chức năng:




1. Thanh Utilities không thể thay đổi kích thước được, nên một vài nút bên trong bị che khuất.

2. Tiêu đề của thanh Details có thể thay đổi được kích thước, nhưng rõ ràng nó chẳng có tác dụng gì ngoài việc...che khuất thêm các mục bên dưới.

3. Vô tình tôi phát hiện ra lỗi này: Sau khi chọn một icon nào đó và click đúp vào thanh Newly Installed Programs hoặc Regular Programs thì sẽ giống như khi click đúp vào chính icon đó, mặc dù nó có vẻ vô hại nhưng rõ ràng điều này thể hiện rằng giao diện được thiết kế chưa hoàn hảo.

4. Các nút File, Views, Tools thực chất chứa một menu bên trong, nghĩa là khi click vào các nút này thì sẽ có một menu khác sổ xuống. Tuy nhiên, các nút này không hề có icon hiển thị (thường là hình tam giác nhỏ màu đen nằm bên phải), nên người sử dụng sẽ có thể hơi ngần ngại khi click vào các nút này. Ngoài ra còn thiếu nút Help, About.

5. Vùng này hiển thị trạng thái cấp phép bản quyền, nhưng nó hầu như bị ẩn mất (từ các phiên bản trước).

6. Nút Tools có một khoảng trắng ở dưới nền, khi đưa chuột lên trên nút này có thể thấy rõ khoảng trắng này.



7. Cửa sổ Creating Restore Point luôn nằm trên các cửa sổ khác, khiến người sử dụng rất khó chịu



8. Vẫn tồn tại một số lỗi khi gỡ bỏ phần mềm bằng YourUninstaller, hình dưới đây là lỗi xảy ra khiến YourUninstaller crashed



 



nhưng chưa có giải pháp nào được đưa ra:





Lưu ý:
  • Các lỗi trên xuất hiện trong phiên bản YourUninstaller! 2010 v7.0.2010.2, báo cáo đã được gửi tới nhóm phát triển sản phẩm.
  • Trong tuần tới, nhóm phát triển sẽ cho ra các phiên bản mới hơn để sửa các lỗi trên.

Updated: phiên bản mới nhất hiện nay là YourUninstaller! 2010 v7.0.2010.10 với một số lỗi đã được sửa (24/12/2009)

Nguyễn Hoàng Long

0 comments: